Công ty khai thác tiền điện tử Hut 8 bài đăng Tăng 87% trong thu nhập năm 2020

Cryptonite Mining đã tạo ra một sản phẩm mới cho phép các nhà phát triển phần mềm khai thác từ nhiều nguồn vàng ảo với cùng một quy trình được tối ưu hóa. Dịch vụ mới Cryptonite-Mining sẽ cho phép các nhà phát triển phần mềm khai thác từ các thuật toán vàng và bạc để đạt được kết quả hiệu quả hơn và tối đa hóa lợi nhuận. Công ty hiện đang ở chế độ ẩn, vì vậy sẽ phải mất một thời gian trước khi công ty có thể tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về dịch vụ mới của họ.

Công ty khai thác Cryptonite có kế hoạch mở rộng mười bảy địa điểm mỏ hiện tại của họ trên khắp thế giới thêm hai hoặc ba địa điểm mỏ bổ sung trong năm tới. Động thái này sẽ tăng khả năng sản xuất của công ty đồng thời giúp đa dạng hóa sang các lĩnh vực khác của ngành khai thác vàng. Các động thái này được đưa ra khi Hoa Kỳ và Úc đều đang thúc đẩy tăng cường khả năng tiếp cận vàng chất lượng cao từ các cơ sở đào tạo từ xa. Chính phủ Úc gần đây đã chấp thuận cho một mỏ được đề xuất ở Pilbara đã được hoạt động trong gần một thập kỷ.

Các nhà đầu tư trên khắp thế giới có thể tận dụng lợi thế của sự phát triển mới này. Điều này cũng sẽ mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội mua cổ phiếu từ Cryptonite trực tiếp. Công ty dự định giữ tất cả các hoạt động khai thác giữa các mỏ càng lâu càng tốt. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư có khả năng kiếm tiền trong khi đầu tư vào một công ty ổn định với sự hiện diện trên thị trường rộng lớn. Ngay cả khi thị trường có biến động, công ty vẫn có thể bảo vệ lợi ích của mình thông qua việc sử dụng các hoạt động khai thác của mình.

Ý tưởng cho Cryptonite được nảy sinh từ nhận thức rằng không có đủ người sử dụng các phương pháp khai thác vàng cập nhật nhất để đạt được sự độc lập về tài chính. Công ty mới đang hướng tới thay đổi điều đó bằng cách cho phép các nhà phát triển phần mềm khai thác từ nhiều nguồn vàng ảo thay vì chỉ dựa vào một vài địa điểm thực trên thế giới. Nhiều nhà đầu tư thích ý tưởng này bởi vì nó là một khoản đầu tư không giống bất kỳ ý tưởng nào khác. Các nhà đầu tư có thể tận dụng lợi thế của công nghệ mới mà không phải lo lắng về việc phải đầu tư hàng triệu USD để có được những gì họ muốn.

Tuy nhiên, ngay cả với sự hỗ trợ của công nghệ mới này, vẫn còn một số vấn đề cố hữu cần được xác định trước khi phần mềm được phát hành. Một trong những vấn đề lớn nhất của nhiều người là khả năng cung và cầu cạn kiệt. Cổ phiếu khai thác Cryptocorn sẽ chỉ khả dụng nếu có đủ vàng vật chất trên thế giới để hỗ trợ hoạt động khai thác. Nếu trường hợp này xảy ra thì công ty có thể bị thiếu hụt cung và cầu. Nếu điều này xảy ra, công ty có thể gặp khó khăn khi thanh toán lợi nhuận cho tất cả các nhà đầu tư của mình. Đây là điều mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng cần cân nhắc trước khi đầu tư vào một công ty như thế này.

Ngoài ra còn có những mối quan tâm khác cần biết trước khi tham gia vào một công ty khai thác tiền ảo mới. Các nhà đầu tư nên làm quen với tài chính của công ty để xem liệu chúng có bền vững hay không. Nếu các nhà đầu tư phát hiện ra rằng công ty buộc phải tìm kiếm nguồn tài trợ bên ngoài, họ có thể thấy mình đang gặp bất lợi khủng khiếp. Bất cứ khi nào có nguy cơ công ty phá sản hoặc phải huy động thêm vốn, các nhà đầu tư nên chỉ đạo rõ ràng. Mặc dù khả năng xảy ra những điều này là thấp nhưng chúng có thể và sẽ xảy ra.